1001 Món quà tặng 20/10 đẹp, độc, ấn tượng cánh mày râu nên mua

1001 Món Quà Tặng 20 (1)

Lựa chọn những món quà ý nghĩa để tặng cho mẹ, người yêu, chị gái…vào dịp 20/10 vô cùng quan trọng. Thông qua những món quà được lựa chọn và gói ghém cẩn thận sẽ giúp cho người nhận vô cùng hạnh phúc vào ngày lễ dành riêng cho mình. Vậy đâu là món Quà tặng 20/10 đẹp, độc, ấn tượng mà cánh mày râu không nên bỏ qua. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ở bài viết ngay sau đây nhé!.

Ý nghĩa của ngày 20/10

Không phải ngẫu nhiên mà ngày 20/10 lại được chọn là ngày Phụ nữ Việt Nam. Bắt đầu từ ngày 3/2/1930 khi Đảng Cộng sản Đông Dương thành lập và đưa ra cương lĩnh của mình về quyền bình đẳng của tất cả mọi người trong đó có ghi rõ “ Nam nữ bình quyền”. Chính vì vậy không chỉ đàn ông mà phụ nữ cũng là một trong những nòng cốt chính của lực lượng cách mạng. Do đó, ngày 20/10/1930 đánh dấu sự ra đời của Hội liên hiệp Phụ nữ. Và để kỉ niệm về sự thay đổi của sự tự do nữ quyền trong xã hội. Cứ vào ngày 20/10 hàng năm, phái mạnh luôn dành sự quan tâm cho người phụ nữ mà mình yêu thương nhất.

Với nhiều biến đổi của lịch sử, chị em của ngày hôm nay không ngừng sáng tạo và nỗ lực trong công việc.. Ngoài đảm việc nhà còn giỏi việc nước và nắm giữ những vị trí quan trọng trong các cơ quan tổ chức. Do đó rất xứng đáng với 8 chữ vàng Bác Hồ tặng “ Cần cù, Bất khuất, Trung hậu, Đảm đang”.

Vào ngày 20/10 sẽ có rất nhiều hoạt động văn nghệ, giao lưu được diễn ra. Đó có thể là tổ chức tại các đơn vị, công ty…dành cho các chị em. Đồng thời đây cũng là cơ hội để các chị em vui chơi và nhận được sự quan tâm, những món quà ý nghĩa từ nhiều người.

Những món quà tặng 20/10 đẹp, độc, ấn tượng nhất định bạn nên mua

Như vậy với những sự cống hiến, hy sinh của nhiều chị em phụ nữ trong cuộc sống. Cho nên họ xứng đáng được quan tâm và nhận được sự quan tâm. Do đó thay cho những lời chúc tốt đẹp, lựa chọn những món quà sau đây sẽ rất ý nghĩa.

Bút ký nữ dát vàng

Đối với các chị em làm công việc hành chính, văn phòng, kinh doanh…lựa chọn bút ký nữ để tặng vô cùng thích hợp. Đây là món quà vô cùng độc đáo, không chỉ thiết kế đẹp mắt mà còn rất sang trọng bởi chất liệu 24k.

Hoa cài áo dát vàng 24k

Hoa cài áo dát vàng 24k món quà tặng 20/10 vô cùng ý nghĩa, đến từ thương hiệu quà tặng MT Gold Art. Được làm từ chất liệu vàng 24k, dưới bàn tay khéo léo của người nghệ nhân đã mang đến chiếc hoa cài áo vô cùng nữ tính và sang trọng dành cho phái nữ. Nó rất phù hợp để dùng vào các dịp quan trọng như: gặp gỡ đối tác hay tham gia các sự kiện…

Tượng linh vật – món quà tặng 20/10 mang lại ý nghĩa tốt trong phong thủy

Lựa chọn quà tặng 20/10 ngoài đẹp, phù hợp với sở thích mà còn tốt khi sử dụng là điều mà bất kỳ người nhận cũng mong muốn. Do đó, bạn hãy đừng bỏ qua tượng linh vật dát vàng tại Quavang24k.vn nhé. Tùy vào tuổi của người được tặng là gì, nhân viên của chúng tôi sẽ chọn cho bạn mẫu tượng linh vật thích hợp nhất để mang đến may mắn, tài lộc, hạnh phúc.

Tạm kết

Ngày 20/10 là một trong những ngày lễ dành cho các chị em phụ nữ. Vì vậy để thể hiện sự quan tâm của mình, ngoài hành động, lời nói, bạn hãy chọn mua một món quà sao cho đẹp, độc, ấn tượng dành cho mẹ, người yêu, chị gái…nhé. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm mua quà tặng 20/10, hãy liên hệ ngay với Quavang24k.vn để chúng tôi tư vấn và mang đến cho bạn  những món quà ưng ý nhất.